Header Ads

Đệm lò xo

Những ưu điểm của đệm lò xo túi Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo túi độc lập với kết cấu đặc biệt, thiết kế thông minh giúp bạn luôn có được một giấc ngủ êm ái và thoải mái nhất. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm đặc biệt của đệm lò xo Dunlopilo đối với vấn đề cải thiện giấc ngủ và sức khỏe của bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về nệm lò xo Dunlopillo túi độc lập

Nệm lò xo Dunlopillo túi độc lập được thiết kế với hệ thống các con lò xo được bọc ở trong số chiếc túi vải riêng biệt. Các khối lò xo này sẽ được liên kết với nhau nhờ hệ thống đường may và khung đỡ vững chắc.

Nhờ thiết kế là những khối lò xo độc lập nên mỗi con lò xo đều hoạt động riêng biệt mà hoàn toàn không xảy ra bất cứ nguy hại nào tới những khối lò xo khác trong chiếc đệm. Mật độ lò xo được xắp xếp rất lớn mang đến độ đàn hồi cao nhất, chống han gỉ, tạo sự chắc chắn, tránh cảnh tượng xẹp lún xảy ra khi dùng lâu ngày.

Điểm nổi bật của nệm lò xo Dunlopillo túi độc lập

Độ bền tuyệt đối

Đệm lò xo Dunlopillo túi độc lập có chế độ bảo hành hết sức dài hạn trên 5 năm. Trong suốt quy trình sử dụng các sản phẩm đệm cao cấp này bạn sẽ không phải lo ngại bất kỳ vấn đề gì. Đây chính là cơ sở cần thiết để bạn tiết kiệm một khoản đáng kể trong khi vẫn có được những giấc ngủ hoàn hảo và giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Tạo cảm giác thấy êm ái và dễ chịu


Các con lò xo độc lập hoạt động theo từng chuyển động của người dùng, chuyển động một cách nhẹ nhàng, không rung lắc nên lúc ngủ bạn có thể thoải mái đổi thay những tư thế mà hoàn toàn không lo ảnh hưởng đến những người nằm kế bên. 

Không chỉ vậy, nệm lò xo Dunlopillo túi hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều lớp tính năng khác như lớp cao su, lớp đệm bông ép, lớp mút, những lớp kháng khuẩn để tăng cường độ êm dịu, thoải mái cho những chiếc đệm này.


Mật độ các khối lò xo độc lập dày đặc, khi nằm ngủ trên chiếc nệm lò xo túi cơ thể của bạn luôn được thư giãn tuyệt đối, xương sống được cố định ở trạng thái tự nhiên, những rắc rối về xương khớp không có thời cơ xảy đến, giúp cho tuần hoàn máu hoạt động ổn định.

Phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam

Cấu tạo lò xo đặc biệt, cùng độ thoáng khi vượt trội đã giúp lưu thông khí tốt. Kết thích hợp với những lớp tính năng nguyên liệu cao cấp đã nâng cao khả năng phân tán nhiệt đem lại các phút giây nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất. Cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mua đông chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Không có nhận xét nào