Header Ads

Đệm lò xo

Nệm lò xo Vạn Thành có tốt không?

Nệm lò xo Vạn Thành được sản xuất với bộ khung thép lò xo siêu bền, thiết kế chắc chắn với độ đàn hồi cực tốt tạo cho bạn cảm giác êm ái, thoải mái cùng giấc ngủ ngon, đây thực sự là một dòng sản phẩm rất đáng để quan tâm.
Đệm lò xo Vạn Thành có tốt không?

Vạn Thành là một thương hiệu đệm uy tín trên thị trường hiện nay với những sản phẩm đệm lò xo chất lượng cao, với kinh nghiệm trên 20 năm sản xuất và đã xuất khẩu sang khá nhiều nước trên thế giới, trong đó có cả những thị trường khó tính như Mỹ, EU..



Đệm lò xo Vạn Thành được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Nhật, Mỹ nên chất lượng rất tốt. Hệ thống khung lò xo được luyện từ thép ở nhiệt độ cao, tạo độ cứng khá tốt và không xảy ra tình trạng xẹp lún khi sử dụng.

Một điểm khác nữa là đệm lò xo được gia cố bề mặt trông khá đẹp mắt và chắc chắn, khả năng thấm hút, thoát khi và diệt khuẩn rất tốt. Thời gian bảo hành lên tới 15 năm, chính vì thế người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dòng đệm lò xo Vạn Thành này.

Đểm trừ của dòng sản phẩm này đó là lò xo cứng nên khi nằm đệm cũng rất cứng, vậy nên nó chỉ phù hợp với người có từ thế nằm thẳng, hay những người quen nằm giường cứng. Tuy nhiên, đối với các dòng đệm lò xo cao cấp Vạn Thành được đánh giá khá cao, đệm nằm khá êm và thoải mái

Có nên mua nệm lò xo Vạn Thành không?

Nếu như so với các dòng đệm lò xo khác trên thị trường như nệm Liên Á, nệm Dunlopillo...thì nệm lò xo Vạn Thành cũng ở mức giá vừa phải, và đệm được trang bị những công nghệ hiện đại, chất lượng rất tốt của dòng đệm lò xo. Đây sẽ là sản phẩm khá ổn để bạn có thể mua và sử dụng.



Thực tế thì nếu so với các dòng đệm Liên Á hay Dunlopillo...thì nệm lò xo Vạn Thành có đôi chút thua kém về chất lượng, kiểu dáng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm cho gia đình một chiếc đệm lò xo vừa bền đẹp vừa có mức giá phù hợp thì dòng đệm lò xo Vạn Thành thực sự là một thương hiệu đáng để bạn tham khảo!.

Không có nhận xét nào