Header Ads

Đệm lò xo

Đánh giá đệm lò xo Dunlopilo Audrey

Nằm trong bộ sưu tập đệm lò xo Dunlopillo đang rất được nhiều khách hàng chú ý hiện nay đó là Đệm lò xo Dunlopillo Audrey - với hệ thống nệm lò xo túi, đàn hồi tốt sẽ cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.



Giới thiệu về đệm lò xo Dunlopillo Audrey

- Đệm với kết cấu hệ thống lò xo túi liên kết phân bố lực đồng đều trên khắp mặt đệm, chắc chắn, khả năng nâng đỡ và đàn hồi tốt giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái và êm ái, tránh bị đau lưng mỏi nhức.

- Hệ thống lò xo được xử lý nhiệt luyện và hấp dầu trước khi cho vào túi, sau đó được liên kết với nhau bằng keo nhiệt chuyên dụng, các lò lo độc lập nhau nên hạn chế sự lan truyền rung động giúp làm giảm tiếng ồn cũng như khi trở mình không ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

- Đệm lò xo Audrey là nệm lò xo túi 2 viền, với mặt chần bông kết hợp với lớp vải lụa siêu mềm cho cảm giác mát mẻ và êm ái tuyệt vời, an toàn cho sức khỏe cũng như làn da.

- Lớp màng bọc không khí và kháng khuẩn nằm bên trọng tấm đệm Audrey giúp ngăn cách không gian bên trong và bên ngoài , cản trở cũng như loại bỏ vi khuẩn nấm mốc phát triển.

- Thời gian bảo hành lên tới 10 năm.



Trên đây là một số những thông tin về cấu tạo cũng như tính năng của dòng sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo Audery, đây là một sản phẩm được đánh giá khá tốt nhờ những ưu điểm của kết cấu lò xo túi giúp bạn thoải mái khi nằm, có lợi cho sức khỏe, ngoài ra về giá cả cũng rất hợp lý nữa. Chúc bạn sớm lựa chọn được sản phẩm đệm ưng ý cho mình!

Không có nhận xét nào