Header Ads

Đệm lò xo

Bí quyết chọn mua đệm lò xo ưng ý nhất

Đệm lò xo đã trở thành một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho nhiều gia đình Việt, giúp mang lại giấc ngủ sảng khoái, nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhất. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình một tấm đệm chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

Hi vọng với những thông tin dưới đây bạn có thể áp dụng trong việc lựa chọn mua đệm lò xo tốt nhất cho gia đình mình!

1. Mua tại địa chỉ uy tín

Trên thị trường đệm hiện nay xuất hiện rất nhiều các sản phẩm đệm giả, đệm nhái và hàng kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và lợi ích người tiêu dùng bạn nên tìm mua tại địa chỉ uy tín, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.



2. Chọn đệm phù hợp với kích thước giường và phòng ngủ

Trước khi mua đệm lò xo bạn nên chắc chắn rằng chiếc đệm mà bạn dự định mua có kích thước vừa vặn với giường.

Hiện nay trên thị trường có những kích thước nệm có thể tham khảo như: 2.0m x 2.2m, 1.8m x 2m, 1.6m x 2m, 1.5m x 1.9m, 1.2m x 2m…

Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm rằng dòng đệm này sẽ được đặt trên giường hay đặt trực tiếp dưới nền nhà và đặc biệt là đối tượng sử dụng nệm: trẻ em, bố mẹ, người già,…

Sở dĩ, các chuyên gia đệm khuyên bạn nên cân nhắc, đo đạc chi tiết kích thước giường để chọn đệm phù hợp bởi kích thước đệm quá hẹp hay quá rộng cũng gây mất thẩm mỹ cho căn phòng, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của sản phẩm cũng như khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhất.

3. Chọn đệm mang đến sự thoải mái nhất


Để chọn được chiếc đệm ưng ý bạn nên mua hàng trực tiếp, nằm thử đệm từ 5-10 phút để cảm nhận xem sản phẩm đệm bạn định mua có phù hợp hay không. Bởi đệm quá cứng hay quá mềm đều gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe.

Ngoài ra, tùy đối tượng sử dụng: người già, trẻ em…bạn có thể chọn lựa đệm lò xo có độ dày tương ứng phù hợp nhất.

4. Chọn đệm lò xo phù hợp với kinh tế gia đình

Một điều không thể bỏ qua khi mua đệm lò xo chính là chi phí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, vì vậy tùy điều kiện kinh tế gia đình bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua đệm lò xo cho gia đình mình? Bạn chưa biết tìm mua sản phẩm đệm lò xo ở đâu tốt nhất? Thế giới đệm Online chính là lựa chọn uy tín hàng đầu cho bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm đệm lò xo chính hãng 100 %, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, với mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất cho bạn lựa chọn.

Không có nhận xét nào