Header Ads

Đệm lò xo

Giới thiệu về đệm lò xo Vạn Thành chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu phân phối các sản phẩm đệm lò xo, trong đó đệm lò xo Vạn Thành được đánh giá khá cao, chất lượng cực tốt. Đây là một sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin giới thiệu về nệm Vạn Thành nhé!


Giới thiệu về nhà sản xuất Vạn Thành

Với ba nhà máy và trên 43 chi nhánh trải khắp trên toàn quốc. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các chủng loai : Nệm gối cao su thiên nhiên, nệm – giường lò xo những loại, nệm mousse , nệm gòn ép, chăn drap và những loại mousse phục vụ công nghiệp.

Hầu hết quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân đạt chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2008. Giấy Phép đạt TCNK Hoa Ký do Hiệp Hội Hàng Gia Dụng của Tiểu Bang California cấp Số: IMP 138942. Những sản phẩm cao su Queen Latex đạt chuẩn LGA Châu Âu 33003.5& DIN EN 1957:2003-01 về khả năng đàn hồi & độ bền vật lý đăc trưng.

Nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm, bồi huấn cán bộ kỹ thuật và làm tốt những khâu phục vụ hậu mãi. Công ty có nguyên một đội ngũ chuyên viên kỹ thật, được thường xuyên đi nước ngoài tiếp thu kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo mạng lưới phục vụ người tiêu dùng một cách tận tâm & tận nơi.

Chúng tôi luôn luôn hướng về một mục đích đơn giản : Làm thật tốt và làm tốt hơn nữa những gì khách hàng trông chờ và không bao giờ đáp ứng các gì đã đạt được. Cải tiến và không ngừng cải tiến, hướng về các mục đích ngày một cao hơn, nhằm đưa hầu hết các loại sản phẩm của Vạn Thành với một chất lượng hơn hẳn người tiêu dùng đề xuất. Ấy chính là châm ngôn kinh doanh và mục đích phấn đấu của chúng tôi !


Ưu điểm của sản phẩm nệm lò xo Vạn Thành chính hãng

Với tính chất là phục vụ thị trường Việt Nam là cốt yếu những sản phẩm từ nhà sản xuất Vạn Thành hướng tới sát với nhu cầu thực tiễn của khách hàng như:

Giá sản phẩm tốt: Phân khúc sản phẩm của Vạn Thành không phải là hạng sang mà cốt yếu phục vụ nhu cầu của nhiều người dân Việt Nam có mức thu nhập vừa phải khá. Với bảng giá sản phẩm niêm yết từ khoảng 3 triệu đồng tới 20 triệu đồng. Và cũng với giá sản phẩm tốt hiện nay đa phần những khách sạn trong cả nước đều sử dụng những sản phẩm của Vạn Thành cho sự lựa chọn của mình.

Chất lượng sản phẩm tốt và bảo hành dài hạn làm cho bạn hoàn toàn yên chí dùng lâu dài và vô cùng thoải mái.

Những sản phẩm mới của Vạn Thành có tích hợp nguy cơ chống khuẩn rất tốt với công nghệ báo cáo độc quyền và là sự việc chọn lựa hoàn hảo cho gia đình có trẻ con, người cao tuổi hoặc sức khỏe không tốt có thể cải thiện và ngăn ngừa rõ dệt.

Không có nhận xét nào