Header Ads

Đệm lò xo

So sánh đệm lò xo 2 thương hiệu Everon và Dunlopillo

Dunlopillo và Everon là 2 thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường về dòng đệm lò xo. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng, tùy từng mục đích sử dụng cũng như đối tượng khác hàng hướng đến. Vậy 2 dòng đệm lò xo này khác nhau ở những điểm gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Về thương hiệu

Everon là thương hiệu đệm đến từ Hàn Quốc nguyên liệu sản xuất đệm lò xo được nhập khẩu từ Hàn Quốc trong khi thương hiệu đệm Dunlopillo lại xuất phát từ Anh Quốc từ năm 1926 và đã thực hiện nhượng quyền thương hiệu trên 45 quốc gia, trong đó có Việt Nam, các dòng đệm lò xo Dunlopillo được nhập khẩu chủ yếu từ Châu Âu.

Về cấu tạo và độ bền

Đệm lò xo được phân ra thành 2 loại cấu trúc: cấu trúc lò xo liên kết và lò xo túi độc lập. Cụ thể:
+ Lò xo liên kết là dòng đệm có cấu tạo từ nhiều ống lò xo được móc nối với nhau qua các mối kim loại theo chiều ngang và chiều dọc.
+ Lò xo túi độc lập thiết kế các ống lò xo được bao bọc bởi các túi chịu lực thành từng túi lò xo riêng biệt.

Đệm lò xo Everon được biết đến chủ yếu bởi các sản phẩm đệm lò xo liên kết(bonnel), giúp đệm cứng và chắc chắn hơn. Tuy nhiên dạng lò xo này thường có tuổi đời ngắn và dễ bị vi khuẩn xâm nhập hay phát ra tiếng động khi trở mình.

Đệm lò xo Dunlopillo lại mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng hơn với cả 2 loại cấu trúc đệm lò xo, trong đó phần lớn là các dòng đệm lò xo túi độc lập giúp làm giảm đáng kể tiếng động khi nằm trở mình, tuổi thọ đệm cũng kéo dài hơn do lò xo được đưa và từng túi riêng biệt

Đệm lò xo Everon bảo hành từ 5-7 năm trong khi Đệm lò xo Dunlopillo bảo hành lên tới 10 năm.



Về thiết kế

Đệm lò xo Everon được đánh giá là thiết kế nhẹ nhàng, họa tiết bắt mắt, đa dạng.
Đệm lò xo Dunlopillo thiết kế mang hơi hướng trang nhã, sang trọng khiến nhiều người thích thú.

Về giá thành

Đệm lò xo Everon thường hướng đến phân khúc tầm trung nên mức giá thường rẻ hơn rất nhiều so với đệm lò xo Dunlopillo thường hướng đến phân khúc "hạng sang" nên giá thường đắt hơn, đi kèm với thiết kế và tính năng vượt trội

Không có nhận xét nào