Header Ads

Đệm lò xo

Đệm lò xo Dunlopillo sử dụng trong mùa hè

Vào mùa hè thời tiết thường nóng nực, nên việc nằm ngủ bằng đệm là rất khó khăn dễ gây tích tụ vi khuẩn, mồ hôi khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Một trong những dòng sản phẩm được thiết kế tối ưu trong thời tiết ngày hè đó là đệm lò xo Dunlopillo, nhờ những lý do sau:


Lý do nên chọn đệm lò xo Dunlopillo trong ngày hè?

Thương hiệu

Nệm lò xo Dunlopillo là một trong những dòng đệm cao cấp được ưa chuộng nhất ngày nay. Sản phẩm bảo vệ sức khỏe người sử dụng, mang tới cho người sử dụng một giấc ngủ ngon, một không gian sống tiện nghi dễ chịu, rất phù hợp với khí hậu 4 mùa tại Việt Nam.

Tính thoáng khí và kháng khuẩn

Đệm lò xo Dunlopillo thường sử dụng lớp cao su Talasilver đã được kiểm chứng là có thể tiêu diệt các vi sinh vật gây hại, không gây kích ứng, giúp giảm thiểu các vấn đề có hại cho sức khỏe. Thêm vào đó, những dòng đệm Dunlopillo như Elizabeth, Duchess, … được dùng công nghệ Talalay giúp chống lại sự phát triển của nấm mốc, kháng khuẩn, an toàn cho người sử dụng.

Khả năng nâng đỡ cơ thể tốt


Cấu tạo hệ thống lò xo bằng thép không gỉ cao cấp nên mỗi sản phẩm nệm lò xo của Dunlopillo, cho mặc dù cho là kết cấu lò xo nào: lò xo kết nối cho tới những loại lò xo cao cấp hơn như lò xo túi độc lập thì đều sở hữu độ bền chắc chắn và mang tới khả năng nâng đỡ lí thú. Các sản phẩm này sẽ khác nhau ở độ cứng, độ mềm để phục phụ đa dạng nhu cầu dùng của khách hàng.



Tuy nhiên, những công nghệ đại nhất sử dụng hiện đại vào quy trình sản xuất đệm bây giờ như Outlast, Tatalay, Silpur, Talasiver, ... Mang tới các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo không những có khả năng nâng, giúp sức tối ưu mà vẫn còn là tạo ra một sản phẩm đảm bảo vệ sinh.

Thiết kế sang trọng

Nệm lò xo Dunlopillo có độ cao khoảng từ 23cm – 45cm, tạo nên vẻ bề thế, sang trọng. Thiết kế áo đệm bằng nguyên liệu vải mịn đẹp, cao cấp, giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của bạn. Bạn có thể chọn một chiếc đệm có sắc màu, hoa văn thích hợp với màu sơn tường, rèm cửa, nội thất nhà mình.

Không có nhận xét nào