Header Ads

Đệm lò xo

Có nên mua nệm lò xo của Liên Á không?

Dòng nệm lò xo Liên Á đang là một trong số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt và rất được ưa thích trong nhiều gia đình hay nhà nghỉ khách sạn, nhờ các ưu điểm của dòng đệm này là chất lượng cao và giá cả cũng rất phù hợp với mức sống của nhiều người.



Có nên mua đệm lò xo Liên Á cho gia đình?

Đệm lò xo Liên Á được sản xuất dưới 2 dạng chính là đệm lò xo túi Liên Á và đệm lò xo liên kết Liên Á

Đệm lò túi Liên Á được thiết kế với các lớp túi bao bọc phía bên ngoài các thanh lò xo riêng biệt và được liên kết với nhau thông qua những giằng thép chắc hẳn. Với dạng thiết kế này thì khi người nằm trở mình sẽ không gây nên tiền ồn làm tác động đến người khác. Đây là hệ thống lò xo cải tiến rất được ưa thích.

Nệm lò xo kết nối Liên Á có cấu tạo từ sự liên kết giữa các con lò xo lại với nhau tạo thành một khối với độ bền và độ đàn hồi theo thời điểm. Tuy nhiên với dạng cấu trúc liên kết với nhau như vậy nên thiếu sót của hệ thống lò xo này là thường xảy ra tiếng động do va chạm giữa những con lò xo với nhau gây tác động đến người nằm bên cạnh. Chính vì vậy mà giá tiền của dòng nệm lò xo kết nối thường rẻ hơn xo với đệm lò xo túi mà vẫn còn giữ được những tính năng ưu việt căn bản mà nệm lò xo mang lại.



Một số điểm nổi bật của dòng nệm lò xo Liên Á

+ Hệ thống lò xo được xử lý qua quy trình nhiệt luyệt, bảo đảm chất lượng và độ đàn hồi tốt nhất, thiết kế bền chắc, giúp đỡ tối ưu giúp cơ thể dễ chịu hơn khi nằm.

+ Lớp đệm được làm từ sợi Polyester cao cấp, cùng lớp cách li tuyệt hảo giúp mang lại sự thoải mái, lưu thông không khí tốt, không bị bí bách lúc nằm.

+ Lớp vải đã được xử lý với khả năng chống khuẩn, nấm mốc giúp bảo vệ làn da, sức khỏe.

+ Nệm lò xo Liên Á giúp bạn có những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái trên chính chiếc giường thân yêu. Lớp Foam bao bọc bên ngoài hệ thống lò xo giúp đệm luôn thẳng. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc, một thương hiệu nổi tiếng thế giới

Không có nhận xét nào