Header Ads

Đệm lò xo

Tìm hiểu về sản phẩm đệm lò xo Liên Á Cocoon

Một sản phẩm đệm lò xo mang thương hiệu Liên Á khác mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết hôm nay đó là đệm lò xo Liên Á Cocoon - thiết kế nổi bật, chất lượng hoàn hảo cho giấc ngủ ngon.

Đệm lò xo Coccon ra đời đánh dấu sự kiện hiện thực hóa giấc mơ của Liên Á, là thành quả của cả quá trình nghiên cứu và áp dụng công nghệ lò xo túi tiên tiến vào dòng sản phẩm, đem lại những lợi ích thiết thực đối với con người.


Đệm lò xo Liên Á Coccon có tốt không?

+ Đệm lò xo Liên Á Cocoon được sản xuất dưới dạng cấu trúc lò xo túi độc lập cho khả năng đàn hồi tuyệt vời.

+ Đặc tính lò xo nhiều lớp khác nhau được làm từ chất liệu thép cao cấp nhờ đó giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu nhất giúp bảo vệ cột sống của người nằm, tránh tình trạng bị đau lưng, nhức mỏi. Ngoài ra bạn còn có thể điều chỉnh độ đàn hồi từng vùng đệm để giúp cơ thể thích ứng một cách tốt nhất.

+ Hệ thống lò xo túi kết hợp với lớp cao su thiên nhiên bên trên tạo cảm giác êm ái, ít gây tiếng động. Đặc biệt là khi trở mình không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

+ Lớp đệm được sản xuất theo kiểu cách li tuyệt hảo tạo sự thoáng mát và khả năng lưu thông không khí tốt. Vỏ bọc đệm được làm bằng chất liệu sang trọng có khả năng kháng khuẩn nên rất an toàn cho người sử dụng.

+ Thời gian bảo hành là 10 năm.

Đệm lò xo Liên Á Cocoon ra đời mang đến cho người dùng một không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại nhất. Đây là một sản phẩm rất đáng để mọi người lựa chọn cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào