Header Ads

Đệm lò xo

Tìm hiểu đệm lò xo Dunlopillo Alpha

Đệm lò xo Dunlopillo Alpha một dòng sản phẩm của hãng nệm Dunlopillo nhập khẩu từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế đem lại những lợi ích thiết thực đến với người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về những ưu điểm của sản phẩm này qua những thông tin dưới đây!


Tính năng của đệm lò xo Dunlopillo Alpha

Đệm lò xo Dunlopillo Alpha cho cảm giác sang trọng, đẹp mắt đến từng chi tiết, thiết kế với độ đàn hồi cao mang đến sự chắc chắn và êm ái.

Cấu tạo của đệm gồm 3 lớp độc lập:

+ Lớp thứ nhất gồm hệ thống các lò xo được liên kết chặt chẽ với nhau, lò xo được làm từ thép tinh luyện, hấp dầu công nghệ cao nên chất lượng cực bền, đảm bảo khả năng đàn hồi tuyệt đối.

+ Lớp thứ hai là lớp bông lót dày chèn bên trong đệm, các sản phẩm bông từ nguyên liệu tự nhiên cao cấp trải qua quá trình ép nhiệt với độ dày vừa đủ tạo độ chắc chắc chắn nhất định cho sản phẩm, tránh trường hợp lòi lò xo ra bên ngoài.

+ Lớp thứ 3 là vỏ bọc bên ngoài đệm được sản xuất bằng chất liệu cotton cùng màu sắc và hoa văn sang trọng bắt mắt. Đặc biệt là khả năng kháng khuẩn, xử lý chồng bám bụi bẩn cũng như không hóa chất nên rất an toàn cho sức khỏe, không ảnh hưởng đến làn da tạo môi trường trong lành.



Đệm lò xo Dunlopillo Alpha mang đến cho người sử dụng một cảm giác thoải mái và êm ái, giúp bạn có một giấc ngủ ngon, sâu giấc sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm rất đáng để chúng ta lựa chọn mua cho gia đình cũng như trang trí cho phòng ngủ sang trọng và hiện đại hơn.

Không có nhận xét nào