Header Ads

Đệm lò xo

Ưu điểm của đệm Lò Xo Liên Á Inizo

Đệm lò xo Liên Á là một trong những dòng đệm mang thương hiệu Liên Á đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhờ những sản phẩm chất lượng, đa dạng kiểu dáng mẫu mã. Một trong những sản phẩm được giới thiệu hôm nay đó là đệm lò xo Liên Á Inizo

Đệm lò xo Liên Á Inizo có tốt không?

Đệm lò xo Liên Á Inizo sử dụng công nghệ lò xo Bonnell tiên tiếp, khung đỡ chắc chắn, độ đàn hồi cực tốt giúp nâng đỡ tối đa cơ thể người nằm, bảo vệ cột sống của bạn khi ngủ giúp bạn có một giấc ngủ ngon và thoải mái hơn sau một ngày làm việc vất vả.



+ Hệ thống lò xo được làm từ thép không gỉ đạt tiêu chuẩn Anh Quốc và được bố trí với mật độ dàu đặc nên đảm bảo độ cứng, cũng như độ phẳng đồng đều trên tấm đệm giúp giữ trạng thái cơ thể một cách tự nhiên và cân đối, không bị siêu vẹo khi ngủ. Chính vì thế nó có thể ngăn ngừa được một số bệnh liên quan đến xương khớp, thích hợp sử dụng ở trẻ em trong giai đoạn phát triển cơ xương cũng như người gia, xương khớp bị thoái hóa.

+ Cấu trúc lò xo được thiết kế tối ưu, tạo độ nhún, độ đàn hồi tốt cùng cảm giác êm ái khi nằm lên chiếc đệm này.

+ Đệm lò xo Liên Á Inizo thoáng khí tốt, dễ dàng lưu thông không khí nên có thể nằm được cả mùa đông lẫn mùa hè ở Việt Nam.

+ Thiết kế kiểu dáng hiện đại, vải bọc đệm được làm từ vải cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu cho cảm giác sang trọng quý phái trong căn phòng ngủ của gia đình.

+ Thời gian bảo hành là 5 năm.

Có thể nói đệm lò xo Liên Á Inizo là một dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là một sự lựa chọn rất hợp lý không chỉ về mức giá mà còn mang lại những lợi ích rất lớn đến với giấc ngủ và sức khỏe con người.

Không có nhận xét nào