Header Ads

Đệm lò xo

Sử dụng đệm lò xo như thế nào hiệu quả?

Đệm lò xo được thiết kế với nhiều tính năng độc đáo và mang lại nhiều lợi ích đến với người sử dụng. Do đó mà nó cũng được lựa chọn sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, việc sử dụng đệm lò xo như thế nào hiệu quả, đúng cách, bạn cần phải chú ý tới những vấn đề gì? hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!
Với rất lớn các đặc tính và tính riêng biệt, với mẫu mã sang trọng nhất và có khả năng dùng trong cả 4 mùa, chiếc nệm lò xo hiện nay ngày càng trở nên phổ biến cũng như được người Việt thích thú dùng hơn. Chính do vậy, chiếc đệm này đã tạo ra trào lưu sử dụng đệm mới tại Việt Nam.



Lựa chọn kích thước sử dụng thích hợp

Đặc trưng của đệm lò xo ấy là việc có thiết kế nguyên tấm, không thể gấp 2 hoặc 3 như sản phẩm đệm bông ép, chính do vậy, dựa trên không gian và điều kiện dùng, bạn có khả năng xem xét kỹ lưỡng để có khả năng lựa chọn kích thước đệm hợp lý.

Bên cạnh đó, phụ thuộc vào độ cao của chiếc giường, bạn có khả năng có được sự lựa chọn về độ cao của đệm cho thích hợp, không cảm giác quá thấp, hoặc quá chơi vơi lúc nằm ngủ. Tuy nhiên, bạn cần đặt đệm trên một mặt bằng phẳng và các khoảng hở trên vạt giường không vượt quá 10cm, giúp đảm bảo cho đệm lò xo được đặt tự nhiên và không gây nên tình trạng gò ép ở trong khung giường.

Vị trí đặt đệm lò xo

Ở vị trí đặt nệm lò xo ở nơi khô thoáng, tránh được tình trạng ẩm mốc, nơi có ánh nắng có khả năng chiếu vào trực tiếp và gây nên nhiều sự thoái hóa ở trong bề mặt đệm.

Theo định kỳ, bạn nên phơi đệm ở nơi thoáng khí để diệt trừ vi khuẩn ẩn nấp trên đệm.

Sử dụng bọc bảo vệ đệm

Để chiếc đệm luôn mới và ngăn ngừa phần nào bụi bẩn bám vào đệm, tránh hiện tượng xây xước, bụi bẩn làm bẩn đệm, bạn nên dùng ga bọc bảo vệ đệm và vệ sinh những sản phẩm này luôn sạch sẽ.

Di chuyển đệm

Ví như bạn muốn di chuyển chiếc đệm sang phần vị trí mới một cách an toàn thì cần nhấc bổng nhẹ đệm lên. Không được lôi, kéo, bẻ cong mặt đệm, gây nên việc rách áo đệm cũng như làm hư hỏng cấu trúc lò xo phía bên trong đệm.



Lật và xoay đệm
Đối với những sản phẩm nệm lò xo có thể dùng cả hai mặt thì bạn nên lật và xoay mặt đệm định kỳ khoảng 2 -3 tháng một lần để chiếc đệm luôn bền mới sau thời điểm sử dụng.

Làm sạch đệm
Với thiết kế nguyên tấm, nên vấn đề vệ sinh và bảo quản đệm cũng trở nên khó khăn hơn. Bạn không nên sử dụng các vật có đầu sắc nhọn như bàn chải, cây, gậy để làm sạch bề mặt đệm, tránh làm đệm bị ướt.

Với chiếc đệm có các vết bẩn, vết ố ở trên mặt đệm, bạn có thể sử dụng xà bông cùng nước lạnh làm sạch vùng bị ố bẩn, chứ không đổ nước ra toàn bề mặt đệm.

Bạn có thể dùng baking soda rắc lên bề mặt đệm sau đó dùng máy hút bụi để làm sạch bụi bẩn cũng như vi sinh vật, tế bào chết trên đệm.

1 nhận xét:

  1. ghé everon chọn lựa các sản phẩm đệm ưng ý: http://shop.everon.com/dem-everon.html

    Trả lờiXóa