Header Ads

Đệm lò xo

Phụ nữ mang thai sử dụng đệm lò xo được không?

Đệm lò xo là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Với độ đàn hồi tuyệt vời cùng sự êm ái của chúng khiến bạn rất khó tìm được những dòng đệm nào khác phù hợp hơn. Tuy nhiên không phải ai nằm đệm lò xo cũng tốt, nhất là đối với phụ nữ mang thai, không biết điều này có đúng không. " Có nên chọn đệm lò xo cho phụ nữ mang thai hay không?" Chúng ta cùng tìm lời giải đáp cho vấn đề này qua bài viết dưới đây.


Phụ nữ mang thai sử dụng đệm lò xo được không?

Khá nhiều người suy nghĩ rằng trong thời gian mang bầu chị em nên tránh việc nằm nệm lò xo. Vì trong thời điểm mang bầu, phần cột sống của người chị em phụ nữ phải đỡ thai nhi khiến cho chúng bị cong ra nhiều hơn. Chính bởi thế, lúc nằm một chiếc nệm lò xo mềm, phần lưng của họ sẽ bị cong võng quá đà dẫn tới việc chèn ép phần xương. Vấn đề này có nguy hại rất xấu đến cột sống cũng như tạo ra nhiều áp lực cho thai nhi ở trong bụng. Đây là các báo cáo mang tính thực tiễn đã được xác nhận và hoàn toàn chuẩn xác.

Nhưng chúng ta vẫn thấy, ở những nước châu Âu, họ vẫn dùng nệm lò xo cho cả bà bầu và trẻ em. Phải chăng vấn đề ở đây đó là chúng ta cần lựa chọn được một chiếc nệm lò xo thích hợp chứ không phải việc tuyệt đối không sử dụng nệm lò xo.

Đúng là vậy, những chiếc nệm lò xo dạng mềm, đã cũ với hệ thống lò xo giàn sẽ không tốt đối với bà mẹ đang mang bầu. Nhưng các chiếc đệm có tính đàn hồi hợp lý, độ cứng vừa đủ sẽ hoàn toàn tốt cho mẹ bầu, thậm chí có thể mang đến cho bà mẹ đang mang bầu giấc ngủ sâu và êm ái hơn.

Vậy bà mẹ mang thai cần lựa chọn sản phẩm đệm lò xo nào?

Những chiếc nệm lò xo phù hợp nhất cho bà mẹ đang mang bầu đấy là các chiếc đệm có hệ thống lò xo túi độc lập. Đây là dòng sản phẩm tân tiến bậc nhất bây giờ, và hoàn toàn thích hợp cũng như mang đến cho bà bầu một giấc ngủ sâu êm dịu, dễ chịu và an toàn nhất. khắc phục hoàn toàn những thiếu sót của sản phẩm nệm lò xo kết nối dạng mềm cổ xưa.

Phần cấu tạo nệm lò xo túi với những con lò xo đặt trong túi riêng biệt sẽ tạo ra sự an toàn một cách tối đa, ngăn ngừa sự rung động, có khả năng sửa đổi độ cong, lún cũng như đẩy lên để phù hợp với dáng của người nằm. Bạn hoàn toàn có khả năng tin tưởng lựa chọn chiếc đệm này cho bà mẹ mang thai nhé.

Ngoài ra, lúc thai nhi càng lớn, cơ thể mẹ bầu càng gia tăng thì chiếc nệm lò xo túi chính là việc lựa chọn tuyệt vời nhất với độ đàn hồi tối đa, khả năng chịu lực tốt và sử dụng theo lâu năm cũng không gây ra hiện tượng sụt lún.

Không có nhận xét nào