Header Ads

Đệm lò xo

Những mẹo vệ sinh và bảo quản đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á là một trong những lựa chọn thích hợp nhất cho bạn trong vấn đề chăm sóc giấc ngủ cũng như bảo vệ sức khỏe. Thế nhưng sau một thời gian sử dụng, thì đệm cũng sẽ gặp phải tình trạng bụi bẩn, độ bền suy giảm, làm sao để khắc phục tình trạng này. Những bí quyết sau đây sẽ giúp bạn vệ sinh và bảo quản đệm lò xo Liên Á đúng cách nhất!



Dùng đệm lò xo Liên Á đúng cách

Để đảm bảo khai thác tối ưu nhất chiếc đệm này, thì bạn nên đặt đệm ở chiếc giường bằng phẳng, có kích thước hợp lý. Sau một thời gian nằm bạn nên xoay chiều để tấm đệm được khai thác tối đa các vùng chức năng, không gây hư hại hay lún võng ở một khu vực.

Vệ sinh đệm lò xo Liên Á định kỳ

Không giống như các sản phẩm chăn ga gối đệm có tính cơ động dễ dàng tháo rời để giặt sạch bình thường thì thiết kế nguyên khối của chiếc đệm lò xo Liên Á sẽ khiến bạn phải hao tâm tổn sức hơn 1 chút.

Việc trước tiên bạn cần làm sạch bề mặt đệm - khu vực tiếp xúc trực tiếp với cơ thể hàng ngày. Để bỏ đi hết các loại bụi bẩn trú ngụ trên bề mặt đệm Liên Á bạn cần sử dụng nước banking soda và tưới lên bề mặt đệm khoảng chừng 30 phút sau đó dùng máy hút bụi để hóng khô

Đối với khu vực viền đệm và những khu vực khó lấy đi cặn bẩn thì phải sử dụng máy hút bụi cầm tay để loại bỏ. Đối với các vết bẩn cứng đầu thì chúng ta có thể dùng hỗn hợp oxy để loại bỏ




Bảo quản đệm khi không sử dụng

Chiếc đệm cao cấp Liên Á luôn được đánh giá cao về chất lượng thế nhưng nếu không thực hiện bảo quản tốt thì việc suy giảm tuổi thọ của đệm là điều khó lòng tránh khỏi.

Khi không có nhu cầu nằm đệm nữa bạn cần làm sạch trước khi cất giữ để tránh vi khuẩn phát triển gây ảnh hưởng đến đệm.
+ Chọn cất đệm ở những chỗ thông thoáng, tránh những chỗ có nguồn nhiệt lớn, nơi ẩm mốc
+ Khi thực hiện di chuyển và cất giữ đệm lò xo cao cấp Liên Á cần thực hiện nhẹ tay, tránh làm mạnh gây tác động lực quá lớn nên đệm gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Một chiếc nệm lò xo Liên Á êm dịu sẽ cho giấc ngủ trọn vẹn nhất. Thế nhưng nhiều lần vệ sinh làm sạch đệm cũng như biết hướng bảo quản đúng hướng thì tuổi thọ của sản phẩm này càng được kéo dài hơn nữa. Hãy sử dụng ngay các bí kíp này cho chiếc đệm Liên Á của gia đình bạn. chăm chút, bảo vệ đệm cũng chính là cách mà bạn nâng niu giấc ngủ của chính bản thân mình mỗi tối.

Không có nhận xét nào