Header Ads

Đệm lò xo

Hướng dẫn chọn đệm lò xo dành cho bà bầu

Nhiều người thường nghĩ rằng phụ nữ mang thai thì không được nằm trên đệm lò xo, vì độ đàn hồi của nó có thể gây ảnh hưởng đến chị em. Nhưng vấn đề này cũng chưa hẳn là đúng. Bởi nếu chọn đứng nệm lò xo phù hợp sẽ giúp đỡ rất nhiều cho cơ thể phụ nữ trong quá trình mang thai. Hãy cùng tìm hiểu một số những lưu ý khi chọn đệm lò xo cho bà bầu ở dưới đây nhé!


- Hướng dẫn cách chọn nệm lò xo cho bà bầu

Với đệm lò xo liên kết truyền thống thì các bà bầu không nên nằm. Vì  cấu trúc hệ thống lò xo được ghép lại với nhau qua những mối hàn, công nghệ cũ nên khi nằm đệm lâu ngày sẽ dẫn tới tình trạng cong võng đệm. Bên cạnh đó đệm lò xo loại này cũng không hề có cấu trúc giúp nâng đỡ tư thế nằm, trong khi với bà bầu thì việc nâng đỡ cơ thể là vô cùng cần thiết.

Bởi khi có thai, cột sống của các mẹ bầu ở phần lưng dưới sẽ cong ra rất lớn so với thời điểm trước có thai. Trong lúc ấy đệm lò xo lại khá mềm nên sẽ nguy hại nhiều đến vùng xương sống ở ngay thắt lưng. Với tư thế nằm ngửa, cột sống sẽ cong xuống theo độ lún của đệm làm cho các đốt sống ở chỗ xương sống thắt lưng bị ép sát vào nhau hơn, mang tới cảm giác nhức mỏi. Còn nếu tư thế nằm nghiêng thì cột sống cũng sẽ bị cong và lệch sang một bên.

Lúc nằm lâu trên nệm lò xo liên kết truyền thống, các biến dạng ở vị trí các đốt sống như vậy rất có khả năng sẽ chèn lên dây thần kinh, làm tăng sự tác động, tăng trọng lực lên cơ lưng, khiến cho các bà mẹ mang thai cảm thấu đau, mỏi vùng lưng, từ đó gây ra trạng thái khó ngủ, mệt mỏi, không tỉnh táo, tác động đến sức khỏe của chính người mẹ cũng như sự phát triển của thai nhi.



Cách chọn đệm lò xo cho bà mẹ mang thai tốt thì nên chọn mua dòng đệm lò xo cao cấp túi độc lập. Bởi đây là dòng đệm tiên tiến nhất trên thị trường hiện tại. Với thiết kế ưu việt, dòng đệm này giúp giảm được 100% hạn chế của dòng nệm lò xo truyền thống.

Đệm lò xo túi giúp nâng đỡ cơ thể bà mẹ đang mang bầu một cách nhẹ nhàng và trợ giúp tư thế nằm rất tốt. Với dòng đệm này, mẹ bầu có khả năng dễ chịu với nhiều tư thế ngủ mà dường như không lo tác động tới thai nhi. Vì đệm được cấu trúc từ từng lò xo đặt trong túi riêng biệt, giúp tạo sự an toàn tối đa trong từng chuyển động, điều chỉnh độ cong, độ lún linh hoạt và phù hợp với nhiều dáng nằm

Không có nhận xét nào