Header Ads

Đệm lò xo

Đánh giá đệm lò xo Vạn Thành Phoenix

Vạn Thành là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm như đệm lò xo, đệm cao su. Một trong những sản phẩm được giới thiệu trong bài viết này đó là đệm lò xo Vạn Thành Phoenix - sản phẩm mang đến nét đặc trưng ấn tượng, sự sang trọng và hiện đại cho không gian nhà bạn.



Giới thiệu về đệm lò xo Vạn Thành Phoenix

Cấu tạo sản phẩm gồm 6 thành phần chính như sau:

+ Hệ thống lò xo liên kết Bonnell được làm từ thép không gỉ, hàm lược Carbon lớn cho cảm giác chắc chắn, đàn hồi cực tốt.
+ Lớp vải nỉ cường lực.
+ Lớp xơ dừa thiên nhiên tạo độ thông thoáng cho đệm.
+ Lớp mút xốp lót bên trong tạo cảm giác êm ái dễ chịu nhất.
+ Lớp vải lót không dệt và mút chằn hoa văn ấn tượng.
+ Lớp vỏ đệm được làm bằng vải gấm thêu chỉ hoa văn đa dạng.



- Hệ thống lò xo được xử lý dưới nhiệt độ cực cao khoảng 240 độ C cho độ cứng cho bộ khung cực tốt, tăng khả năng chịu lực, tránh tình trạng sụt lún trong quá trình sử dụng.

- Các phần kết cấu khác của đệm được sản xuất từ những nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn cho sức khỏe, các lớp được bố trí khoa học đảm bảo khả năng nâng đỡ tuyệt vời cũng như khả năng thư giãn tối đa.

- Khả năng phân bố đều lực giữa các vùng trên bề mặt đệm với trọng lượng tiếp xúc cơ thể giúp người nằm cảm thấy thoải mái, bảo vệ hệ thống xương khớp, tránh bị đau lưng.

- Lớp cách li làm bằng nguyên liệu xơ dừa thiên nhiên giúp lưu thông không khí tốt hơn. Hay các nút thoát khí được thiết kế xung quanh thành đệm có tác dụng như chiếc van hai chiều nhờ đó mà quá trình lưu thông khí từ bên trong và bên ngoài đệm trở nên dễ dàng hơn.

Trên đây là một số những thông tin đánh giá cơ bản về những tính năng của đệm lò xo Vạn Thành Phoenix. Chúc bạn sớm tìm mua cho mình được một sản phẩm đệm phù hợp nhé!

Không có nhận xét nào