Header Ads

Đệm lò xo

Đệm lò xo Vạn Thành Royal có tốt không?

Đệm lò xo Vạn Thành Royal là một trong những bước tiến lớn trong việc áp dụng nhưng công nghệ mới giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối đa, giúp người nằm luôn có được cảm giác nghỉ ngơi thư giãn một cách thoải mái nhất. Cùng tìm hiểu về những tính năng của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!


Đệm lò xo Vạn Thành Royal có tốt không?

Sản phẩm đệm lò xo Royal mang thương hiệu Vạn Thành được thiết kế phân bổ lực trên bề mặt đệm một cách hợp lý với trọng lượng của cơ thể, giúp nâng đỡ tối đa, bảo vệ hệ cơ xương, cột sống

- Hệ thống lò xo liên kết Bonnell được xử lý dưới nhiệt độ cao trên 240 độ C tạo độ cứng đồng nhất cho toàn bộ khung thép, chống chịu lực tốt, chống xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng.

- Lớp các ly sử dụng chất liệu xơ dừa cho cảm giác thoải mái và lưu thông không khí tốt hơn. Các nút thoát khi cũng được bố trí xung quanh 2 thành đệm có tác dụng như chiếc van giúp không khí lưu thông được dễ dàng hơn, do đó vào mùa hè oi nóng thì đệm nằm vẫn mát mẻ.

- Các thanh lò xo trợ lực được bố trí dọc theo thành đệm nhằm tạo khả năng đàn hồi cho bộ khung.

- Kết cấu đệm lò xo Vạn Thành Royal được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn, bố trí khoa học cũng như đảm bảo khả năng nâng đỡ, tạo sự thoải mái và thư giãn tối đa cho người dùng

Cấu tạo đệm lò xo Vạn Thành Royal gồ 6 thành phần chính, bao gồm:

+ Hệ thống khung lò xo liên kết Bonnell.
+ Vải nỉ hỗ trợ cường lực.
+ Lớp lót bằng xơ dừa thiên nhiên.
+ Hệ thống lớp mút xốp lót tỷ trọng cao.
+ Vải lót dệt chằn hoa văn
+ Vỏ gấm sang trọng

Thời gian bảo hành chính hãng trong vòng 6 năm.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản về dòng đệm lò xo Vạn Thành Royal. Đây là một sản phẩm tốt, rất đáng để lựa chọn hiện nay.

Không có nhận xét nào