Header Ads

Đệm lò xo

Đánh giá về đệm lò xo Dunlopillo?

Đệm lò xo Dunlopillo là dòng đệm lò xo nhập khẩu rất được ưa chuộng hiện nay bên cạnh những dòng đệm khác. Đệm không chỉ có mức giá tốt mà còn tối ưu khả năng nâng đỡ cơ thể, chăm sóc giấc ngủ của bạn. Hãy cùng tham khảo đánh giá cơ bản về dòng đệm này qua bài viết dưới đây nhé!.

Cấu tạo nệm lò xo Dunlopillo

Đệm lò xo Dunlopillo giá rẻ ra mắt thị trường nhiều hệ thống lò xo khác nhau từ những sản phẩm lò xo liên kết đến hệ thống lò xo túi, trong đó chủ yếu là sản phẩm có hệ thống lò xo túi độc lập tức là các các khối lò xo được bọc kín trong các túi riêng biệt, điều này giúp tránh tình trạng xẹp lún, biến dạng sau thời gian dài sử dụng, không gây tiếng động khi trở mình.

Khung lò xo được làm từ thép không gỉ, khả năng chống oxy hóa, có độ đàn hồi tốt cũng như khả năng chịu lực cao, giúp mang lại cảm giác êm ái, ngủ ngon hơn khi nằm. Nhà sản xuất đã bố trí lò xo thuận theo đường cong cơ thể con người nên hỗ trợ tốt cho giấc ngủ, tạo cảm giác thư thái. 

Lớp đệm bọc ngoài lò xo được sử dụng chất liệu bông, mousse ép hoặc cao su tự nhiên để tạo độ đàn hồi hiệu quả. Chất liệu vải bọc đệm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, bề mặt theo họa tiết cầu kỳ làm tăng sự sang trọng cho sản phẩm, cũng như không gian phòng ngủ nhà bạn

Bài viết tham khảo:


Công nghệ nổi bật

Công nghệ Outlast: Có tác dụng điều hòa nhiệt độ cơ thể, tạo cảm giác ấm áp về mùa đông và mát mẻ vào mùa hè.

Công nghệ Talasilver : Công nghệ kháng khuẩn, ngăn chặn các loại vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả cho giấc ngủ an toàn.

Công nghệ Dunlopillo Gel: Công nghệ giúp tăng khả năng chống chịu lực, chống biến dạng hay cong vệnh, nâng đỡ cột sống cũng như tăng cường lưu thông máu trong cơ thể.

Độ bền và chất lượng

+ Đệm sử dụng khung thép không han gỉ, có độ bền cao, tăng sự dẻo dai cũng như khả năng chịu lực tốt, không lo đệm sẽ bị xẹp lún sau một thời gian sử dụng.

+ Công nghệ hiện đại hạn chế rung lắc khi nằm trở mình, khả năng thấm hút mồ hôi hiệu quả.

+ Đệm lò xo được thêm một lớp cao su, bông ép giúp tăng cường độ êm ái và mềm mại cho sản phẩm.

Thiết kế

Thương hiệu Dunlopillo sản xuất các loại nệm lò xo với thiết kế đẹp mắt, độ dày, kích thước, màu sắc khác nhau, thoải mái cho người dùng lựa chọn. Nệm được làm từ chất liệu cao cấp, thông thoáng nên không bám bẩn và khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm này có kiểu dáng sang trọng, thích hợp với không gian cao cấp.


Mức giá bán của nệm lò xo Dunlopillo

Nệm lò xo chính hãng Dunlopillo với chất liệu sản phẩm tốt nên mức giá bán có cao hơn chút so với những sản phẩm của thương hiệu khác.

Giá thành một chiếc nệm dao động từ chục triệu tới vài chục triệu đồng. Tương ứng với mức giá cao thì sản phẩm này có thời gian sử dụng lâu dài, lên đến vài chục năm. Chất lượng bền bỉ, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, không bị bai xù, biến dạng, êm ái, đàn hồi tốt.

Giấc ngủ của bạn sẽ thật ngon sau ngày dài làm việc, xua tan sự mệt mỏi khi sử dụng loại nệm chất lượng này.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm mua các sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo hãy đến với Dunlopillokhuyenmai.com - Địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm đệm thương hiệu Dunlopillo với mức giá tốt nhất thị trường.

Không có nhận xét nào