Header Ads

Đệm lò xo

Nên mua đệm lò xo Vạn Thành hay Liên Á?

Vạn Thành và Liên Á là 2 thương hiệu chăn ga gối đệm đã khẳng định được vị trí trên thị trường và đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt với các sản phẩm đệm chất lượng cao, kiểu dáng đẹp, giá cả hợp lý. Tuy nhiên khi chọn mua nhiều khách hàng không biết nên chọn đệm lò xo thương hiệu nào thì phù hợp.

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một vài những đặc tính cơ bản của 2 dòng đệm lò xo Vạn Thành và đệm lò xo Liên Á, để giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.


1. Đệm lò xo Vạn Thành

- Đệm lò xo Vạn Thành có khung lò xo được làm bằng hợp kim nhập từ Anh Quốc, được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Italya với độ chính xác tuyệt đối. Toàn bộ hệ thống khung lò xo được xử lý nhiệt luyệt ở nhiệt độ trên 240 độ C, nhằm tạo sự đồng nhất về độ cứng và tăng khả năng chống xẹp lún khi sử dụng.

- Phân kết cấu đệm được làm từ những vật liệu an toàn, bố trí khoa học, đảm bảo sự nâng đỡ tuyệt vời cho cơ thể, tránh cong vẹo cột sống, thông thoáng mát mẻ khi dùng.

- Về thời gian bảo hành: từ 6-15 năm tùy theo dòng đệm và độ cao. Gía cả nệm lò xo Vạn Thành giao động từ 2.400.000 - 11.000.000đ



2. Đệm lò xo Liên Á

- Khác với Vạn Thành, đệm lò xo Liên Á luôn chú trọng đến xu hướng phát triển của xã hội, mẫu mã nệm thường được thiết kế theo phong cách tao nhã, hiện đại dựa trên dây chuyền sản xuất của các nước tiên tiến.

- Nệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo được sản xuất theo quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Anh Quốc có chức năng đồng bộ hóa độ cứng trên mặt nệm tạo nên sự nâng đỡ cân bằng trên các vùng tiếp xúc giữa nệm và cơ thể. Nhìn chung đệm lò xo của cả hai công ty đều có các lớp đệm được lựa chọn từ các chất liệu tốt nhất có khả năng chống nấm mốc và kháng khuẩn tạo độ êm ái cao và hấp thụ chuyển động tránh làm phiền người bên cạnh.

- Tuổi thọ của nệm lò xo Liên Á thường kéo dài từ 7- 10 năm, với mức giá giao động từ 2 triệu trở lên.

Nguồn: thegioinem.com

Không có nhận xét nào