Header Ads

Đệm lò xo

Những điểm nổi bật của dòng đệm lò xo

Đệm lò xo là một trong những dòng đệm đang khá được ưa chuộng với quy mô từ các hộ gia đình tới khách sạn, resort. Với nhiều những ưu điểm nổi trội như mang lại giấc ngủ ngon cùng những tính năng vô cùng độc đáo giúp tạo không gian tiện nghi cho căn phòng ngủ của bạn, cũng như rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Vậy bạn đã hiểu rõ những ưu điểm dòng đệm lò xo này chưa? hãy tìm hiểu qua những thông tin dưới đây nhé!


Tuổi thọ cùng khả năng đàn hồi rất cao

Các dòng đệm lò xo trên thị trường được chia thành hai dạng là  lò xo liên kết (các ống lò xo được móc nối theo 2 chiều ngang dọc và xếp đồng thời với nhau) và lò xo túi độc lập (từng chiếc lò xo đều được bọc trong một túi vải riêng biệt). Hệ thống lò xo được sản xuất bằng thép chống gỉ với thiết kế dạng xoắn giúp đảm bảo lò xo luôn dẻo dai, bền bỉ và có thể chịu được áp lực tốt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó đó, cấu tạo lò xo túi độc lập bằng cách lồng tỉ mỉ từng chiếc lò xo vào bên trong túi bảo vệ giúp tăng độ bền tối đa, hạn chế sự han gỉ, oxi hóa và sự thâm nhập của côn trùng từ phía bên ngoài. 
=> Được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tạo ra những sản phẩm đệm lò xo với tính đàn hồi vượt trội, tạo cảm giác êm ái khi nằm, đặc biệt là không phát ra tiếng động khi trở mình.

Bảo vệ cột sống

Đệm lò xo có độ đàn hồi hoàn hảo, mật độ lò xo được phân bố đồng đều giúp nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất, cơ thể được thư giãn một cách tuyệt đối, xương xống luôn ở trạng thái tự nhiên. Tăng khả năng tuần hoàn máu, tránh bị nhức mỏi lưng hay cong vẹo cột sống.

=>  Đệm lò xo thích hợp sử dụng cho người cao tuổi, người mắc bệnh đau lưng thậm chí cho cả trẻ con đang ở độ tuổi phát triển hệ xương.

Tạo cảm giác thấy dễ chịu, êm ái vượt trội

Đệm lò xo có khả năng đàn hồi dựa theo từng chuyển động của người nằm nhằm cảm giác thấy thoải mái, thư giãn lúc chìm sâu vào giấc ngủ. Nhờ vào chuyển động nhẹ nhàng của từng chiếc lò xo, bạn sẽ không hề cảm giác khó chịu hay bị làm phiền cho dù người bên cạnh trở mình.

Nhiều hãng còn lót thêm một lớp mút, bông ép, xơ dừa nhằm tạo nên đa dạng độ cứng mềm, phù hợp với nhiều yêu cầu của người sử dụng. 



Thiết kế sang trọng, tinh xảo

Đệm lò xo thiết kế hiện đại, tinh xảo với áo đệm được làm từ chất liệu vải cao cấp, mịn đẹp vừa hỗ trợ cho giấc ngủ vừa góp phần trang trí không gian phòng ngủ đẹp mắt, hài hòa.

Thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm tại việt nam

Đệm lò xo vừa tạo cảm giác mát mẻ, thông thoáng vào mùa hạ lại vừa tạo cảm giác ấm áp vào mùa đông lạnh giúp người dùng có thể áp dụng quanh năm. Nhờ cấu trúc lò xo bên trong, tấm đệm có tính thoáng khí cao hơn hẳn những dòng đệm khác, thấm hút mồ hôi và lưu thông không khí tốt. Sự phối kết hợp giữa chất liệu bông ép, mút hoặc cao su thiên nhiên với lò xo có khả năng phân tán nhanh nhiệt độ cơ thể, bỏ đi cảm thấy hầm nóng lúc ngủ để bạn yên chí ngủ ngon suốt cả đêm.
Trên đây là một số những điểm nổi bật của đệm lò xo, hi vọng sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn lựa chọn đệm phù hợp.

Không có nhận xét nào