Header Ads

Đệm lò xo

Những điều cần phải lưu ý khi mua đệm lò xo

Đệm lò xo hiện nay đang được rất nhiều người tin dùng không chỉ bởi đa dạng về kích thước mẫu mã mà còn bởi những tiện ích mà nó mang lại như độ đàn hồi tốt, lò xo và các lớp tiện nghi khác giúp nâng đỡ cột sống và mang đến sự thoải mái cho người dùng. Tuy nhiên để chọn được những chiếc đệm lò xo có độ đàn hồi tốt bạn cần phải chú ý những điểm sau:



Độ đàn hồi của đệm

Tùy từng đối tượng hướng tới mà nhà sản xuất sẽ cho ra những loại đệm có độ đàn hồi, lún bật khác nhau. Chẳng hạn: người ở độ tuổi trung niên đến cao tuổi thường mắc các vấn đề về xương khớp như đau lưng đau khớp thì nên dùng loại đệm cứng hơn(nhưng không được cứng quá). Còn đối với những người trẻ tuổi thích sự êm ái thì nên chọn loại đệm mềm có độ lún bật cao.

Lời khuyên: Khi chọn đệm lò xo bạn không nên chọn đệm quá cứng cũng như quá mềm vì như thế sẽ ảnh hưởng không tốt đến cột sống của bạn.

Nằm thử đệm

Đây là điều rất quan trọng khi lựa chọn mua đệm, vì khi nằm thử thì bạn mới có thể biết được đệm có phù hợp với mình hay không, nên nằm thử từ 5-10 phút hoặc lâu hơn, xoay nhiều tư thế khác nhau để cảm nhận.



Tìm đến những thương hiệu uy tín

Bên cạnh việc quan tâm đến kết cấu lo xo của đệm thì bạn cần chú ý đến cả chất liệu phần bề mặt đệm nữa, hiện nay đa số các dòng đệm lò xo đều sử dụng lớp vải bọc có tính năng kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe. Để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả hàng nhau, bạn nên tìm đến những sản phẩm của những thương hiệu có uy tín như Dunlopillo, Vạn Thành, Liên Á...đây đều là những thương hiệu được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Các sản phẩm đệm lò xo từ trung cấp đến cao cấp thoải mái cho bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mình.

Với những lưu ý trên hy vọng bạn sẽ có những kiến thức nhất định để lựa chọn cho mình một chiếc đệm lò xo tốt và phù hợp nhất với mình.

Không có nhận xét nào