Header Ads

Đệm lò xo

Thông tin sản phẩm đệm lò xo Canada

Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng về đệm lò xo như Dunlopillo, Vạn Thành, Everon...thì trên thị trường dòng sản phẩm đệm lò xo Canada cũng được khá nhiều người quan tâm nhờ những ưu điểm vượt trội về tính năng mà giá cả cũng rất phù hợp.

Đệm lò xo Canada có hệ thống lò xo là dạng lò xo túi độc lập. Mỗi con lò xo đều được bọc trong từng chiếc túi chất liệu thấm nước, trong mỗi tấm nệm có từ 1000 đến 1200 chiếc lò xo túi đã được luyện cao tần, độ bền cao. Mỗi chiếc lò xo cao 15cm được dệt dài và xếp lại thành hình tổ ong. Tính năng của lò xo được biết đến rất đơn giản vì nó có độ đàn hồi cao. Ít bị biến dạng, luôn trở về trạng thái ban đầu cho dù có tác động lớn.


Chế độ bảo hành sản phẩm

Với sự áp dụng công nghệ cao từ nguyên liệu, cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Do đó đệm lò xo Canada có độ đàn hồi tốt, không bị biến dạng và sụt lún trong quá trình sử dụng. Thời gian bảo hành lên tới 20 năm.

Kết cấu lò xo túi độc lập nên không gây cọ sát giữa các con lò xo, đảm bảo êm ái tuyệt đối, không gây tiếng động khi chuyển mình, không làm ảnh hưởng đến người bên cạnh.



Sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu

Đệm lò xo Canada thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, quý phái. Xung quanh tấm nệm được bo viền chắc chắn, các lớp tiện ích dày, mềm mịn mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu.

Với những tính năng ưu Việt mà đệm lò xo Canada đem lại, chúng tôi luôn hi vọng rằng bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, vẹn tròn sau một ngày dài làm việc.

Không có nhận xét nào